Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

VĂN PHÒNG HẠNG A ETOWN BUILDING, KHÔNG GIAN THÔNG THOÁNG, DỊCH VỤ QUẢN LÝ CHUYÊN NGHIỆP

Văn phòng hạng a cho thuê quận Tân Bình, đường Cộng Hòa Cao ốc ETOWN. Cao ốc tọa lạc trên mặt tiền đường Cộng Hoà, Quận Tân Bình, TP. HCM, một trong những trục đường chính rộng lớn nhất của thành phố Hồ Chí Minh, Cao ốc ETOWN là địa điểm tốt nhất để bắt đầu một văn phòng kinh doanh lý tưởng.
Cao ốc ETOWN với diện tích cho thuê khoảng 70.000m2 nên bạn thỏa sức lựa chọn với giá thuê chỉ $18/m2 bao tiền máy lạnh.Tầng hầm có sức chứa trên 12.000 xe máy và 200 xe ô tô. Ngoài ra ETOWN còn cung cấp các khu vực để xe hơi khác, được bố trí xung quanh các tòa nhà trong khuôn viên.
Cao ốc van phong hang a ETOWN được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt. Cao ốc nằm gần các chi nhánh ngân hàng như Vietcombank, HSBC, Sacombank; hệ thống ATM của Vietcombank, HSBC, Sacombank, Viettin Bank, Techcombank; Cụm nhà hàng Monaco, Highland Coffee, Lotteria, Pizza Hut; Siêu thị Citimart cung cấp các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng; Khu thế thao bao gồm hồ bơi, Gym, Sauna, Jacuzzi... Cao ốc có hệ thống cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn với hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống, Camera quan sát… Hệ thống thông tin liên lạc đạt tiêu chuẩn cao về tốc độ đường truyền và độ ổn định cao nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng. Tòa nhà có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống an ninh 24/24.
Vì vậy, Cao ốc ETOWN là một tòa nhà văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc, là nơi làm việc lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét